KUNNÁTTA

Eg fyllist hrollkenndri tilhlökkun í hvert sinn sem ég les greinar á síðu þessari.

Ef þetta er kunnátta blaða-kk-kvk nútímans í Íslensku máli og öllu því tengdu sem til framtíðar leiðir. Þá spyr ég! Er ungt fólk á Íslandi almennt svo heimskt að það geti ekki lært Íslensku ?

Eða eru Íslenskir kennarar almennt óhæfir ? Þjóðarslátrarar ?? AF HVERJU KANN ENGINN BLAÐAMAÐUR Á ÍSLENSKUM FJÖÐMIÐLUM ÍSLENSKU ????????


mbl.is Póstrekstur ekki hlutverk ríkisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Már Elíson

Ég fékk hroll þegar ég opnaði síðuna þína...Geturðu ekki gert eitthvað fyrir útlítið ?....á síðunni, fyrirgefðu.

P.S. Ég er ennþá með hrollinn......

Már Elíson, 15.4.2015 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband